3. Viết chương trình client/server kết nối với nhau bằng socket để làm công việc sau; - Server: Lắng nghe và chấp nhận các kết nối do client yêu cầu. Server sẽ nhận chuỗi dữ liệu do client gửi tới và thực hiện các phép toán tương ứng trong biểu thức và trả kết quả về lại cho client. - Client: Thiết lập một kết nối bằng Socket tới server. Gửi một biểu thức cần tính toán về cho server. Nhận lại kết quả sau khi server xử lý và hiển thị ra màn hình.
4. Viết chương trình client/server sử dụng giao thức UDP để làm công việc sau: - Server: Lắng nghe và chấp nhận các kết nối do client yêu cầu. Server sẽ nhận chuỗi dữ liệu do client gửi tới và thực hiện đảo ngược lại chuỗi dữ liệu sau đó trả kết quả về lại cho client. - Client: Thiết lập một kết nối bằng Socket tới server. Gửi một chuỗi dữ liệu về cho server. Nhận lại kết quả sau khi server xử lý và hiển thị lên màn hình